Địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ, tư vấn mua chăn ga gối đệm liên á chính hãng giá rẻ.

Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

On 00:26 by Unknown in    No comments

Đắp mặt nạ chăm sóc da cần quan tâm vấn đề gì?

Đắp mặt nạ là thói quen giữ gìn da bạn cần duy trì nhiều lần. Thêm vào đó, nhiều bạn do quá nôn nóng hoặc do không có các hiểu biết cơ bản nhất về đắp mặt nạ đã mắc phải một vài hiểu nhầm tàn phá làn da của bạn.

Tìm hiểu: khóa học chăm sóc da(thông tin ở đây)

 



Không quan tâm các thành phần trong mặt nạ:Bình thường nhiều chị em phụ nữ có thói quen không tham khảo kỹ tác dụng của từng loại mặt nạ mà chỉ nghe lời quảng cáo hay lời đồn thổi. Bạn có biết rằng tùy thuộc vào loại da mà chọn mặt nạ giữ gìn da thích hợp, có thể mặt nạ này mang lại hiệu quả cho người kia, nhưng với bạn nó sẽ mang kết quả trái lại. Thậm chí khiến da bạn bị kích ứng tai hại.

Không dùng mặt nạ cho mắt. Độ dày của da ở mắt chỉ bằng 1/4 da thường, bởi vậy da mắt càng cần thiết phải được chăm sóc cần thận. Ngoài việc tránh Một số mặt nạ chứa thành phần gây kích ứng da ở vùng mắt, bạn nên lựa chọn các loại mặt nạ giàu độ ẩm, có công dụng chống nhăn để đắp lên vùng da quanh mắt mỗi tuần 1 - 2 lần phố hợp dùng kem dưỡng da vùng mắt.

Vừa tắm vừa đắp. Vừa tắm vừa đắp mặt nạ là cách thông minh để tiết kiệm thời điểm nhưng không phải loại mặt nạ nào cũng thích hợp. Với cách đắp này, chỉ có mặt nạ hoa quả là hữu hiệu nhất, còn mặt nạ chế biến sẵn đắp trực tiếp lên mặt thì không nên sử dụng, bởi hơi nước sẽ ngăn cản dưỡng chất từ mặt nạ tiếp xúc với da, nguy hiểm tới hữu hiệu của mặt nạ.

Để hiểu biết thêm về những phương pháp chăm sóc da đúng cách, chị em có thể tham khóa học chăm sóc da mặt để được hướng dẫn chăm sóc da phù hợp tại thẩm mỹ Viện Bích Nguyệt để được chia sẻ những bí kíp chăm sóc da hiệu quả từ các chuyên gia nhé

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét