Địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ, tư vấn mua chăn ga gối đệm liên á chính hãng giá rẻ.

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

On 23:58 by Unknown in    No comments

chỉ dẫn cách giữ gìn da mặt sau khi sinh đẻ

 Giữ gìn da mặt sau sinh nở luôn là yêu cầu hàng đầu của các mẹ sau khi vượt cạn. Bởi lẽ trong thời kì mang thai, sự thay đổi những hoc-mon trong cơ thể đã tác động khá nhiều tới làn da của bạn nữ. Làn da kém sáng, kèm với đó những triệu chứng như thâm, nám tàn nhang…xuất hiện. Nhằm đáp ứng nhu cầu ấy, hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các mẹ mẹo giữ gìn da mặt sau khi sinh đẻ an toàn,hiệu quả cao, giúp phụ nữ sớm lấy lại làn da tươi sáng của mình

 Vậy thì mách nhỏ cho các bạn giải pháp giữ gìn da mặt sau khi sinh đẻ khá hiệu quả, an toàn cho mẹ và bé, dễ tiến hành ấy là chăm sóc da sau khi sinh bằng nghệ.

 Nghệ là loại thực phẩm tẩm bổ, giàu vitamin và khoáng chất cấp thiết, đặc biệt tốt cho da, nhất là đối với những mẹ sau sinh còn phải kiêng kỵ nhiều. Nghệ lành tính và thích hợp với mọi loại da.

Tham khảo: khóa học chăm sóc da mặt để được hướng dẫn chăm sóc da phù hợp.

Nghệ có công dụng làm trắng da, ngừa mụn, tẩy tế bào chết và tái tạo, trẻ hóa làn da, phục hồi làn da giúp những mẹ lấy lại được làn da trắng hồng và mịn màng.

 Tinh bột là nguyên liệu được các mẹ chọn lựa để chăm sóc da mặt sau sinh rất phổ biến hiện nay. Nghệ với tinh chất curcumin là một loại chất chống oxy hóa, không chỉ làm da trắng mịn, mà còn phòng ngừa lão hóa, giảm mụn, thâm nám, tàn nhàng, làm mờ sẹo rất hiệu quả.

 Hướng dẫn mẹo giữ gìn da mặt sau khi sinh đẻ với nghệ.

 Chuẩn bị: 1 thìa bột nghệ,1 thìa cám gạo,1 thìa sữa tươi.

tiến hành:

 Bước 1: Rửa sạch mặt bằng nước ấm. Nước ấm giúp lỗ chân lông mở ra, dễ hấp thu dưỡng chất.

 Bước 2: Cho 3 nguyên liệu trên vào 1 bát nhỏ, sau đấy đánh đều hỗn hợp hòa quyện lại với nhau

 Bước 3: Sau đó, bôi đều hỗn hợp lên mặt, thư giản trong 20p cho mặt nạ tự khô lại.

 Bước 4: Cuối cùng, đi rửa mặt lại với nước lạnh, nghệ vàng có khả năng còn dính trên da mặt vì vậy bạn nên dùng sữa rửa mặt để rửa cho sạch.

 Thực hiện đều đặn 1 tuần 2 - 3 lần để đạt được hiệu quả tốt nhất.Các bạn gái sau sinh nở tiến hành cách giữ gìn da mặt này 2- 3 lần mỗi tuần thì sẽ thấy được chức năng của nghệ vàng như thế đối với da. Gương mặt trắng mịn, không còn nám sẽ trở lại với bạn nhanh chóng.

 - Thực hiện: các mẹ có khả năng dùng mặt nạ nghệ tươi để đắp trực tiếp lên mặt, hoặc để hữu hiệu hơn thì những mẹ có thể kết hợp nghệ với một số nguyên liệu khác như sữa tươi, cám gạo, mật ong, trứng gà… những mẹ có thể tham khảo bài viết mẹo làm đẹp sau sinh nở bằng nghệ tươi để chọn phương pháp hợp lý với mình nhé.

 Đây là một cách giữ gìn da sau sinh khá dễ dàng với nghệ mà các phụ nữ có khả năng tìm hiểu. Trộn đều hỗn hợp bột nghệ, bột gạo hoặc cám gạo và sữa tươi theo tỉ lệ 1:1:1. Sau ấy thoa lên mặt khoảng30 phút. Sau lúc hỗn hợp khô, bạn rửa lại bằng nước ấm.Tiến hành đều đặn 2 lần/ tuần để có làn da hồng hào, tươi tắn.

Tuy nhiên, các mẹ có thể đăng ký  khóa dạy chăm sóc da chuyên nghiệp tại Học viện Thẩm Mỹ Bích Nguyệt để nắm được những phương pháp chăm sóc da mặt đúng cách, giúp giữ gìn làn da luôn hồng hào và mịn màng cả trước và sau khi sinh nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét