Địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ, tư vấn mua chăn ga gối đệm liên á chính hãng giá rẻ.

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

On 01:54 by Unknown in    1 comment


Các đám lông trên chân rất nhiều làm chị em không thoải mái và bất tiện trong cuộc sống. Để triệt tiêu đám lông chân khó chịu nhiều bạn đã sử dụng kem tẩy lông chân an toàn được bày bán tràn khắp trên thị trường. Vậy bạn gái có nên dùng sản phẩm này để loại bỏ lông hay không?

Phụ nữ luôn muốn làm đẹp cho bản thân mình, từ các việc trang điểm khuôn mặt, trang phục cho đến việc loại bỏ các đám loại bỏ lông an toàn đám lông dày đặc trên thân thể. Một vài phụ nữ do lượng nội tiết tố nam giới quá mạnh khiến mọc nhiều lông ở chân, tay,…. đặc biệt ở vùng chân mọc nhiều lông khiến cho phụ nữ không thể tự tin diện váy ngắn đi dạo cùng bạn bè. Bởi thế nhiều chị em phụ nữ đã dùng hết rất nhiều những cách triệt lông chân để không còn bị các đám lông căm ghét làm phiền.

Nên xem bài này: http://www.webtretho.com/forum/f3269/tu-van-dia-chi-hoc-nail-o-dau-tot-2446567



Có nên sử dụng kem loại bỏ lông chân an toàn?

Các sản phẩm kem triệt lông chân có cung cấp trên thị trường thường rất đa chủng loại về kiểu dáng, chủng loại và giá cả tương đối rẻ nên chị em dễ dàng lựa chọn được cho chính mình sản phẩm hài lòng. Những sản phẩm này được truyền thông quảng cáo là kem triệt lông chân an toàn nhưng liệu chúng có thực sự an toàn như quảng cáo?

Hiện nay những sản phẩm kem loại bỏ lông chân có 2 loại: loại đầu tiên là sử dụng thẳng trực tiếp lên da và không cần thiết có phương pháp khác tác động , các sợi lông sẽ tự rụng sau khoảng 1 tuần sử dụng. Loại thứ hai là thoa thẳng trực tiếp lên da, giúp sợi lông mềm hơn và cần dùng dao cạo để loại bỏ những sợi lông.

Dù bạn sử dụng dạng kem tẩy lông chân an toàn nào thì thực tế nó đều không an toàn như quảng cáo. Do chứa khá nhiều thành phần hóa học và các phụ gia khác nên khi sử dụng bạn rất hay gặp phải trạng thái dị ứng mẩn ngứa trên da,…. Tuy nhiên lúc sử dụng các sản phẩm này chỉ có khả năng làm đứt các sợi lông bề mặt da mà không thể triệt tiêu các sợi lông dứt điểm. Điểm nổi bật của biện pháp này duy trì được khoảng 2 tuần, sau 2 tuần những sợi lông sẽ mọc lại và có chiều hướng mọc dày và đậm màu hơn.

Phương pháp tốt hơn nên dùng

Thay vì dùng kem loại bỏ lông chân an toàn không an toàn và không đạt hữu hiệu như quảng cáo thì phụ nữ nên sử dụng bằng một giải pháp triệt lông hiệu quả hơn, ấy đó là loại bỏ lông bằng công nghệ Diode Laser X3.
Vào từ tháng 3, thẩm mỹ viện bích nguyệt triển khai chương trình (Ưu đãi chi phí khóa học trang điểm tháng 3), với giá thành giảm sâu chưa từng có

1 nhận xét: