Địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ, tư vấn mua chăn ga gối đệm liên á chính hãng giá rẻ.

Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

On 23:17 by Unknown in    1 comment
Nếu như là một tín đồ của những cây son kem lỳ dạng kem, các chị em sẽ không thể bỏ qua các tips căn bản sau đây để chinh phục sắc son lôi cuốn này.

Những làn môi dày căng mọng đầy gợi cảm vẫn đang là xu thế làm cho các chị em mê mẩn. Để có được làn môi quyến rũ này, son kem lỳ chính là lựa chọn không thể hoàn chỉnh hơn. Các chuyên gia dạy make up căn bản của Bích nguyệt đã bật mí 3 bí quyết giúp những cô gái chinh phục mọi thỏi son kem lỳ. Cùng tìm hiểu nhé!

Tham khảo thêm: học trang điểm chuyên nghiệp ở đâu tốt hà nội

Luôn luôn đánh son kèm lỳ bắt đều từ lòng môi

Lúc sử dụng son lỳ, bạn gái cần bắt đầu ở một điểm ở giữa môi. đây chính là chìa khóa làm ra sự hoàn chỉnh và hấp dẫn cho bờ môi của chị em.

Với dạng son kem, các bạn gái nên tạo điểm cơ sở của môi sau đó mới tán đều ra hai bên. Nếu dùng cọ thì nên dùng cọ đầu vát để đánh son đúng đắn còn nếu chỉ dùng chổi thì bạn gái nên nghiêng đầu chổ để có khả năng rất dễ bôi sâu vào khóe môi.

Tô son dưỡng trước lúc sử dụng son kem lỳ

Dù rằng có chứa thành phần dưỡng ẩm nhưng son kem vẫn ở dòng son lỳ nên vẫn khiến môi khô. thế nên trước lúc bôi son, những cô nàng đừng quên sử dụng một lớp son dưỡng làm nền. Nếu sử dụng son dưỡng có tính bóng cao, sau khi tô xong xuôi, chị em có khả năng sử dụng khăn giấy nhẹ dịu thấm qua để tẩy lớp dầu nhé!

Không cần có dùng bút chì kẻ viền môi

Khi áp dụng son kem lỳ, những chị em có khả năng bỏ đi một số bước make up cho môi như lớp phấn lót hay kẻ viền. Son kem lỳ giữ màu và lên màu khá chuẩn nên bạn gái không yêu cầu lớp lót để độ giữ màu tương tự như không cần chì kẻ môi để tăng cường độ đầy đặn.

Chỉ cần một thỏi son kem lỳ, tô bắt đầu từ trung tâm và tán đều ra xung quanh, quan tâm nghiêng cây son để tô đúng chuẩn viền và tạo khuôn trái tim tự nhiên cho bờ môi.

Bắt đầu từ tháng 3, Bích nguyệt academy triển khai chương trình (Bích nguyệt ưu đãi chi phí học trang điểm cá nhân), với mức phí giảm sâu chưa từng có

1 nhận xét: