Địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ, tư vấn mua chăn ga gối đệm liên á chính hãng giá rẻ.

Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

On 01:14 by Unknown in    1 comment

Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong đời người phụ nữ. Mỗi cô gái đều thường chọn cho chính bản thân một ekip chuyên viên để make up làm sao thật đẹp,bạn nghĩ sao nếu phụ nữ có thể tự make up cho chính mình trong ngày cưới mà hoàn toàn không cần những chuyên viên trang điểm nữa!

Nội dung nên tham khảo: http://www.webtretho.com/forum/f3268/hoc-trang-diem-chuyen-nghiep-o-dau-bay-gio-2427070/
 


Khi bạn là một cô gái có khả năng nắm bắt tốt chiều hướng trang điểm và đã thành thạo trong những công việc trang điểm cho chính mình thì vấn đề trang điểm trong ngày cưới là trọn vẹn có thể.

Trước hết, chị em cần phải nắm rõ nước da của bản thân thuộc nhiều loại da gì, các các loại mỹ phẩm nào phù hợp nhất với nước da phụ nữ, đồng thời hiểu rõ những ưu khuyết điểm trên gương mặt bạn gái để biết cách trang điểm làm nổi bật nét dễ thương và che mờ nét chưa hoàn hảo. bạn gái nên tự thực nghiệm trang điểm chính trong ngôi nhà của bạn trước khoảng 1 tháng cho đến khi thật thành thục, đống ý, tránh trường hợp bận bịu lỗi vào ngày cưới.

Lúc đã định ngày cưới bạn gái nên khởi đầu lên kế hoạch chăm sóc da mặt kịp thời để có được làn da tuyệt vời và hoàn hảo nhất trong ngày vui, giúp cho lớp trang điểm được đẹp và khối lượng nhẹ hơn. Sử dụng những phương pháp massage, đắp mặt nạ, tẩy da chế,… như bạn vẫn thực hiện mỗi ngày, bằng các loại mỹ phẩm bạn gái đã thân quen. Đừng liều thử một mặt hàng mới với mong rằng tác dụng nhanh, vượt trội, vì có thế chúng sẽ ảnh hưởng xấu đến làn da phụ nữ. Trước ngày cưới mà da bị kích ứng, nổi mụn hay ngứa rát thì thật nhỡ đúng không nhỉ?

Kiểm tra lại bộ đồ dùng trang điểm của bạn gái xem đã đầy đủ những thứ cần thiết chưa, đồ dùng có còn sử dụng được không, nếu như không hãy bổ sung thêm cho đủ và đừng ngại đầu tư mua đồ xịn một chút cho 1 ngày cưới.

Những điều cần quan tâm để tự trang điểm đẹp:

1. Hãy tham khảo update nhiều sang trọng trang điểm cô dâu để biết kiểu cách nào đang thịnh hành và hợp lý nhất với chị em.
2. Hãy tham gia một lớp học ngành trang điểm để rèn luyện chuyên môn thành thạo hơn, sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn gái trong cả sau thời gian cưới.
3. Kiểm tra lại dụng cụ trang điểm trước ngày cưới ít nhất 2 ngày
4. Trang điểm cho thích hợp với váy cưới
5. Nên nhờ người trợ giúp khi tự trang điểm trong ngày cưới
6. Hãy căn thời gian chuẩn khi bạn tự tiến hành trang điểm chính trong ngôi nhà của bạn để tới ngày cưới bạn gái sẽ tính được chuẩn xác thời gian cho khâu này, tránh gây nên tình trạng trang điểm lâu quá khiến cho chị em bị mất thì giờ hoặc trang điểm quá vội, sẽ tác động nguy hiểm xấu tới tâm lý của bạn gái trong ngày cưới.

Nếu chị em chú ý tới chương trình học tại thẩm mỹ Bích Nguyệt thì hãy nhanh chóng tay đăng ký ngay, vì trong tháng 3 này chúng tôi đang tổ chức triển khai chương trình khuyến mại giảm 40% học phí cho các khóa học ngành trang điểm cá nhân, nâng cao(chi tiết)

1 nhận xét: