Địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ, tư vấn mua chăn ga gối đệm liên á chính hãng giá rẻ.

Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

On 00:28 by Unknown in    No comments


Đối với nữ giới việc những vùng da lộ ra như chân, tay, mặt có nhiều lông xuất hiện làm giảm đi vẻ đẹp thẩm mỹ của chị em nữ giới. Đặc biệt là ở vùng chân lúc các sợi lông mọc ra không ít, rậm rạp làm phụ nữ kém tự tin mặc váy ngắn xuống phố.

Do đó những biện pháp triệt lông chân được sử dụng triệt để, trong ấy có một số loại thuốc triệt lông chân.


Thuốc loại bỏ lông chân có đảm bảo không?

Trước khi chọn lựa bất kì một phương pháp loại bỏ lông nào bạn gái cần hiểu rõ cấu trúc của các sợi lông. Lông và tóc được tạo ra bằng keratin là hợp chất cấu trúc bởi những sợi polypefitid nối cùng với nhau bằng các cầu nối disulfur (là kết nối tạo bởi hai nguyên tố lưu huỳnh). khi cầu nối disulfur bị tiêu hủy thì keratin sẽ bị phân rã, lúc đó lông bị nhão ra, lỏng gốc có thể nhổ lông 1 cách dễ dàng.
Tham khảo thêm: khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại hà nội

Và hiện tại sử dụng thuốc triệt lông chân được không ít người sử dụng. Thuốc triệt lông thường chứa các chất như: acid thioglycolic, acid mercaptopro, acid thiolactic… Đây là những chất có tác dụng phá hủy cầu nối disulfur làm phân rã keratin, do đó khiến lông bị loại bỏ đi. bạn chỉ có để thuốc ở lại trên da chừng 5 phút thì rửa sạch với lớp nước.

Chỉ với trên dưới 100 ngàn là chị em có thể mua được 1 lọ thuốc loại bỏ lông chân ở bất cứ cửa hàng nào. Vậy những nhiều loại thuốc này còn có hiệu quả hay là không và nếu loại bỏ lông được thì liệu nó có đảm bảo an toàn.

Hầu hết các các loại thuốc tẩy lông chân đều chứa đựng nhiều chất phụ gia nên không đảm bảo bình an. Một số trường hợp sau khi dùng thuốc triệt lông chân đã chạm mặt phải dị ứng, da nổi mẩn đỏ,… Sau khi ngưng dùng thuốc khoảng 1 tháng thì các sợi lông được kích thích mọc nhiều hơn.

Giải pháp an toàn hơn
Nếu chị em muốn loại bỏ lông vĩnh viễn lại đảm bảo an toàn thì nên dùng công nghệ Diode Laser X3. Đây là tuyệt kỹ loại bỏ lông chân đã và đang được sử dụng rộng rãi ở rất nhiều nước trên thế giới.Hiện nay ở nước ta kỹ thuật này đã được chuyển giao cho hệ thống thẩm mỹ viện bích nguyệt.

Ưu điểm của công nghệ này ấy là có thể nhận biết 5 loại da và 3 màu lông không giống nhau giúp loại bỏ sợi lông dứt điểm lại bảo đảm an toàn tuyệt đối.Đặc biệt lúc loại bỏ lông bằng Diode Laser X3 phụ nữ còn có cơ hội tiết kiệm 50% mức phí điều trị(http://trinambichnguyet.com/tung-bung-khuyen-mai-chao-thang-3-triet-long-vinh-vien-tu-tin-khoe-ca-tinh.html). (Chương trình áp dụng từ ngày 1/3 tới hết ngày 31/03/2015).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét