Địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ, tư vấn mua chăn ga gối đệm liên á chính hãng giá rẻ.

Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

On 00:44 by Unknown in    No comments
Để tiêu diệt đám lông trên chân nhiều chị em phụ nữ đã không ngần ngại sử dụng các cách triệt lông chân hoàn toàn mới, trong đấy có máy tẩy lông chân. Vậy dòng sản phẩm này có giúp loại bỏ lông chân hiệu quả hay không? Và con gái có nên sử dụng sản phẩm này để triệt lông.

Có nên sử dụng máy triệt lông chân hay không?

Những loại máy triệt lông chân có xuất xứ từ Trung Quốc,… sản phẩm này có cấu tạo gồm lưỡi nhíp kép hoặc đơn để rổ lông tại những vùng trên cơ thể thậm chí cả việc tỉa lông mày. Một vài máy loại bỏ lông ở nhà khác còn được thiết kế đầu tháo rời để lắp thêm phụ kiện tiến hành chức năng khác như massage giảm đau …

Nêu bạn gái chú ý đến trang điểm thẩm mỹ thì nên xem: nên học trang điểm chuyên nghiệp ở đâu


Máy loại bỏ lông chân có giá cả tương đối mềm chưa tới 1 triệu đồng/ một mặt hàng nên hợp lý với rất nhiều đối tượng người sử dụng. Đặc biết sản phẩm này sử dụng pin, nhỏ gọn nên được những chị em phụ nữ rất đam mê. Sử dụng sản phẩm này bạn có khả năng tiêu diệt được khoảng 70% đám lông ở chân.

Dù rằng có khá nhiều ưu điểm nhưng những chuyên viên không khuyến khích bạn gái dùng chúng vì những tác nhân sau:

Hiệu quả tẩy lông thấp: bạn gái chỉ có thể tiêu diệt được khoảng 70% sợi lông mà không thể nào triệt tiêu chúng trọn vẹn.

Độ an toàn thấp: Bản chất của sản phẩm này đó là tiến hành gom lông để tiêu diệt nên nó sẽ làm phần da bị đau rát. Tuy nhiên trong quy trình sử dụng nếu phụ nữ không cẩn thận cũng dễ gây ra hiện trạng xây xước da

Phương pháp thay thế

Thực tiễn cho thấy rằng phụ nữ không nên dùng máy loại bỏ lông chân vì kết quả thấp lại kém an toàn. các chuyên gia tại Bích nguyệt academy khuyên bạn gái nên ứng dụng công nghệ triệt lông Diode Laser X3. đây chính là công nghệ có khả năng tẩy các sợi lông tận gốc, hữu hiệu đến 99% và gấp 3 lần các công nghệ loại bỏ lông bình thường.

Bây giờ cách triệt lông chân hiệu quả này đã và đang được ứng dụng rất thành công tại Bích nguyệt academy. lúc điều trị bằng công nghệ này bạn có cơ hội tiết kiệmngay 50% giá thành (khuyến mãi triệt lông công nghệ cao tại Bích Nguyệt). (Chương trình sử dụng từ ngày 1/3 tới hết ngày 31/3/2017)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét