Địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ, tư vấn mua chăn ga gối đệm liên á chính hãng giá rẻ.

Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

On 23:59 by Unknown in    1 comment
Với việc tiếp cận một khóa học trang điểm bạn gái có thể tự mình trang điểm hạn chế mọi nhược điểm trên khuôn mặt nhất là các chị em có đôi mắt một mí.

Đối với những bạn nữ sở hữu đôi mắt một mí thì việc make up mắt đúng là một mối lo ngại. Nhưng bạn đừng quá lo âu, chỉ với 3 bước đơn giản sau đây, vấn đề của chị em nữ giới sẽ được tháo gỡ rất dễ.

Một vài nữ giới có thể chú ý về: khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại hà nội


Kẻ viền mắt
Hãy tạo đường eyeliner bằng chì kẻ đậm màu, kẻ đậm dần về phía đuôi mắt. chị em có thể dùng chì đen phối kết hợp với nâu sẫm - đây là một cách trang điểm khá thường gặp hiện tại. Ngoài ra với các cô gái mắt một mí thì kẻ viền mắt mèo cũng là một lựa chọn khá phù hợp.

Uốn mi
Với bạn nữ mắt một mí thì làn mi cong vút chính là điểm nhấn rõ ràng nhất cho đôi mắt. những phụ nữ nào vốn có làn mi dài tự nhiên thì chỉ cần sử dụng công cụ uốn mi rồi chuốt một chút mascara là đã có một làn mi thu hút. Còn nếu làn mi của bạn gái hơi ngắn thì bạn nên gắn thêm mí giả để tạo điểm nhấn cho mắt.

Dùng phấn highlight
Phủ phấn highlight lên xương chân mày và sát mi mắt dưới là cách trang điểm hữu dụng cho nàng mắt một mí. Cách này sẽ giúp làm tăng kích cỡ cho đôi mắt. Hiện nay, màu mắt champagne đang rất được ưa chuộng. bạn hãy thử màu này để gia tăng nét tinh nghịch và nổi bật cho đôi mắt của mình nhé!
Để có thể tự mình biến hóa với các kiểu cách trang điểm không giống nhau, bạn gái có thể tự học trang điểm ở nhà thông qua các clip trên youtube. Thêm vào đó, chị em cũng có thể tìm tới một khóa học make up uy tín để được hướng dẫn và rèn luyện các kỹ năng trang điểm thành thục.

Hiện tại, Bích Nguyệt là thương hiệu đã có thời gian hơn 10 năm trong nghề chăm sóc chăm sóc sắc đẹp cho bạn gái và đào tạo trang điểm nhiều năm kinh nghiệm. Cái tên Bích Nguyệt không còn xa lạ gì với chị em Hà Nội. đa số các bạn gái học viên theo học nghề thẩm mỹ tại Học viện Bích nguyệt academy đều ưng ý với chất lượng tại đây.
Trong tháng 3 này (từ 01/3-31/03) Bích nguyệt đang triển khai chương trình khuyến mãi giảm 40% học phí (Ưu đãi học phí khóa học trang điểm chuyên nghiệp tháng 3) cho các học viên nhanh tay đăng ký khóa học nghề trang điểm nhé!

1 nhận xét: