Địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ, tư vấn mua chăn ga gối đệm liên á chính hãng giá rẻ.

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

On 00:58 by Unknown in    1 comment
Những bật mí nhỏ trang điểm tiếp sau đây sẽ giúp đỡ bạn có cảm giác thấy dễ chịu hơn mà dường như không tốn nhiều thì giờ vào những ngày bận bịu.

Lịch công tác dày đặc kéo theo áp lực công việc khiến phụ nữ mệt mỏi muốn chợp mắt trong tích tắc để đầu óc được tỉnh táo hơn. Ngoài ra một ngày phải make up 2 hoặc 3 lần sẽ rất bất tiện và tiêu hao thời điểm của bạn gái. Vậy thì hãy nhanh học trang điểm chuyên nghiệp từ chuyên viên trang điểm nổi tiếng Mario Dedivanovic – makeup artist của Kim Kardashian với 3 mách nhỏ sẽ giúp phái đẹp duy trì lớp makeup sau đó 1 giấc ngủ ngắn.

Xem thêm nội dung: học nail ở đâu tốt hà nội


Bí quyết 1: Khóa lớp make up bằng bột phấn phủ

Một trong số sai lầm lớn nhất mà đại đa số nữ giới gặp phải là luôn luôn dặm lại các lớp phấn phía trên mặt khi lớp trang điểm cũ bị trôi. Điều này chỉ khiến cho lớp phấn dày và loang lổ hơn. Thay vào ấy, chuyên viên Dedivanovic yêu cầu phái nữ nên sử dụng xịt khoáng và phấn phủ dạng bột ở lớp make up trước tiên, để giữ luôn bền và trông mịn hơn.

Bí kíp 2: bỏ qua lớp dưỡng da

Nếu muốn giữ lớp make up được nguyên vẹn, hãy bỏ qua các bước như dưỡng ẩm, kem dưỡng vì chúng có thể làm lớp phấn trang điểm của bạn bị hòa tan và nhạt dần. Thay vào đấy, bạn hãy dưỡng da thật kỹ vào buổi tối ngày hôm trước, đến hôm sau thì hãy bỏ qua bước này để bảo trì lớp makeup được chậm nhất.

Bí quyết 3: Giữ lớp make up bằng một chiếc gối lụa

Nghe có vẻ như hơi lạ. Cụ thể là để giữ lớp trang điểm, chị em hãy ngủ trưa với một cái gối lụa. Vải lụa ít gây ma sát giữa da với áo gối nên sẽ ít khiến lớp phấn bị trôi đi. Không chỉ vậy, còn thức dậy với mái tóc mượt mà, không bị rối xù nữa đấy!

Bí quyết 4: Giữ lớp make up mới lạ với xịt khoáng và mút bông

Có hai cách để mang lại sức sống và làm căng nước da của bạn:

– Cách 1: Dùng xịt khoáng để lớp trang điểm bền lâu, giảm thiểu những nguy hại của môi trường tiếp xúc trên da. Không chỉ vậy, nó còn giúp làn da lưu lại vẻ rạng ngời và quyến rũ trong môi trường điều hòa khô lạnh.

– Phương pháp 2: Áp dụng mút bông dặm nhẹ gương mặt để đưa đi lượng dầu thừa cũng giống như góp thêm phần khiến cho nước da sáng hơn và lớp nền mịn màng.

Bí quyết 5: Lớp make up chỉ nên duy trì tốt nhất 18h đồng hồ

Chuyên gia

1 nhận xét: