Địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ, tư vấn mua chăn ga gối đệm liên á chính hãng giá rẻ.

Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

On 23:08 by Unknown in    No comments

Bạn có lông chân mọc nhiều nên không thể thỏa sức tự tin diện váy ngắn? phụ nữ đã bỏ ra rất nhiều tiền với ý định xóa chúng vĩnh viễn? Vậy phụ nữ đã thử triệt lông vĩnh viễn với mật ong với chi phí cực hạt dẻ chưa?

Thông tin liên quan: http://www.webtretho.com/forum/f3269/nen-hoc-tao-mau-toc-chuyen-nghiep-trong-hoc-vien-tham-my-hay-tiem-toc-2427517/
 


Mật ong là một sản phẩm thiên nhiên có khá nhiều tác dụng cho làn da. Mật ong chứa chất chống oxy hóa giúp làm giảm quy trình lão hóa da, tăng sản sinh collage giúp da khỏe hơn.

Tuy nhiên mật ong còn giúp kháng viêm rất hữu hiệu. Dùng mật ong nhiều lần giúp da trắng hồng và mịn hơn, nhất là mùa đông hãy dùng mật ong để giữ ẩm cho da nhé.

Mật ong lúc phối hợp với một số dung dịch khác cũng như chanh, đường, bơ,… còn có chức năng triệt lông chân rất hữu hiệu. Hãy tìm hiểu những cách triệt tiêu đám lông chân thù ghét này bằng mật ong dưới đây nhé.

Cách loại bỏ lông chân bằng mật ong,đường và chanh

Sự phối kết hợp giữa mật ong, đường và chanh để tạo thành một dung dịch waxing lông cho bạn gái khá hữu hiệu.
Bước 1: Bạn cho 2 thìa đường vào nồi đun nóng cho đến khi chuyển hẳn sang màu vàng thì cho thêm mật ong và nước cốt chanh vào đun thêm khoảng 2 phút, để nhỏ lửa.
Bước 2: Để dung dịch còn ấm bạn cho lên vùng chân cần tẩy lông, lấy một miếng vải sạch miết nhẹ lên phía bên trên
Bước 3: Để dung dịch nằm lại trên da khoảng 20 phút thì lấy miếng vải ra, những sợi lông sẽ theo ấy đi ra bên ngoài.

Cách tẩy lông chân bằng mật ong và bơ

Cách tiến hành như sau:
Bước 1: Bạn cho đường vào chảo đun tới lúc chuyển hẳn qua ngả vàng, sau đấy cho bơ hộp và mật ong vào đun nhẹ cho tới lúc dung dịch sền sệt.
Bước 2: bạn gái thoa trực tiếp dung dịch lên vùng da chân sau đó cho 1 miếng vải cotton lên
Bước 3: Sau lúc hỗn hợp khô thì gỡ miếng vải và rửa lại chân với nước sạch.
Lư ý lúc dùng 2 cách tẩy lông chân bằng mật ong kể trên:
Chỉ tiến hành việc tẩy lông trên 1 kích thước nhỏ tránh gây tổn thương da
Sau khi triệt lông kết thúc nên thoa kem dưỡng ẩm để bảo đảm làn da

Chỉ thực hiện mỗi tuần 1 lần

Các cách triệt lông chân bằng mật ong phần nào giúp chị em phụ nữ loại bỏ được các sợi lông nhanh tuy nhiên biện pháp này không khả quan nếu sử dụng dài lâu. Vì vậy các chuyên viên tại thẩm mỹ Bích Nguyệt khuyên bạn nên sử dụng công nghệ loại bỏ lông tận gốc Diode Laser X3. kỹ thuật này hiện đã có mặt tại Bích Nguyệt và đã được áp dụng thành công trên khá nhiều quý khách.

Nhân dịp mùng 8/3 bên chúng tôi đang triển khai chương trình khuyến mại giảm giá lớn khi dùng tẩy lông, các chị em có khả năng Xem thêm(thông tin chi tiết)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét