Địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ, tư vấn mua chăn ga gối đệm liên á chính hãng giá rẻ.

Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

On 23:21 by Unknown in    1 comment



Nam nghĩa –23t-Thanh Hóa hỏi: “ Chào anh/chị, em đang có nhu cầu theo nghề tạo mẫu tóc và cần tìm một cơ sở học thiết kế tạo kiểu tóc uy tín tại Hà Nội. Anh/chị có khả năng trả lời giúp em được không ạ?”

Không chỉ riêng phụ nữ, câu hỏi kiếm tìm trung tâm học thiết kế tạo kiểu tóc uy tín tại Hà Nội cũng là câu hỏi chung của khá đông những bạn gái trẻ đang có ý định theo nghề tạo kiểu tóc. Những khóa đào tạo tạo thiết kế tạo kiểu tóc chính là nền móng quan trọng để các bạn phát triển công việc vậy nên việc “ chọn mặt gửi vàng” là điều rất cần thiết.


Tham khảo: ép phồng cụp trên nền tóc hư tổn

Tại Việt Nam ngày nay có khá nhiều những trung tâm đào tạo ngành tóc, nhưng đảm bảo chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp thì không nhiều. Đứng số 1 về đào tạo thiết kế tạo mẫu tóc kể riêng và những ngành thẩm mỹ nói chung đấy chính là Học viện thẩm mỹ viện bích nguyệt.

Bích Nguyệt Academy – địa chỉ học thiết kế tạo mẫu tóc uy tín số 1

Thẩm mỹ Bích Nguyệt là trung tâm học thiết kế tạo kiểu tóc đang được đông đảo bạn tin tưởng và theo học. những học viên tại học viện sẽ được các giáo viên giỏi, chất lượng cao, đứng đầu trong ngành làm tóc trực tiếp hướng dẫn “ cầm tay hướng dẫ”.

Thẩm mỹ Bích Nguyệt còn coi trọng đầu tư phương tiện học và khoảng không gian lớp học để các học viên có môi trường học tập dễ chịu nhất

Theo lịch trình học, những học viên sẽ sở hữu 60% thời gian khóa dạy được thử nghiệm. Học viện sẽ tạo điều kiện cho những chị em được thực nghiệm trên mẫu thật và làm việc với các thiết bị tạo mẫu tóc hiện đại.Điều này sẽ làm cho các phụ nữ nắm vững lý thuyết, thành thục kỹ năng và không bỡ ngỡ khi ra ngoài làm việc.

Học viên cam kết học viên vững tay nghề sau 3 tháng học tập, song song thẩm mỹ viện bích nguyệt luôn đảm bảo 100% nghề nghiệp đầu ra cho các phụ nữ học viên.

Có bằng cấp và kỹ thuật về thiết kế tóc trong tay, việc kiếm tìm 1 công việc thu nhập 10-15tr/ tháng là điều hoàn toàn có khả năng trở lên sự thực.Thực tế cho thấy đã có khá nhiều người làm nghề tóc bước tiến từ trung tâm học thiết kế làm tóc chuyên nghiệp thẩm mỹ viện bích nguyệt.

Nếu chị em thực sự có ham mê, đừng chần chừ gì nữa, đăng ký ngay khóa dạy thiết kế tạo kiểu tóc để nắm giữ công việc tương lai rạng ngời.

Xem thêm bài này:: Chương trình ưu đãi triệt lông công nghệ cao tháng 4

1 nhận xét: