Địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ, tư vấn mua chăn ga gối đệm liên á chính hãng giá rẻ.

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

On 23:47 by Unknown in    1 comment

Chọn kiểu tóc cho mỗi khuôn mặt

Kiểu tóc đánh giá tới nét đẹp gương mặt của mỗi chị em, tùy thuộc vào gương mặt của mình phụ nữ có khả năng chọn lựa cho mình mẫu tóc hợp lý nhất. chị em muốn làm mới mình bằng cách đổi thay kiểu tóc, hãy tìm hiểu một vài mẫu tóc dưới đây.

Một số kỹ thuật nhuộm màu pastel thường hay được sử dụng trong làm kiểu tóc


Mẫu tóc cho khuôn mặt vuông

Gương mặt vuông có cằm và trán rộng, chiều ngang với chiều dài khuôn mặt gân bằng nhau. Với những nàng sở hữu gương mặt này nên tránh xa các kiểu tóc mái bằng, tóc có độ dài ngang vai ép thẳng… vì chúng sẽ giúp lộ rõ khuyết điểm gương mặt chị em. Thay vào ấy, chị em nên để kiểu tóc ôm theo gương mặt như uốn xoăn nhẹ, tóc dài uốn xoăn sóng to, tóc bob mãi lệch, tóc lob uốn xoăn nhẹ hoặc để mái lưa thưa để giảm thiểu bớt độ dài khuôn mặt.

Kiểu tóc cho khuôn mặt dài

Khuôn mặt dài có chiều dài dài hơn nhiều, không tương xứng với chiều ngang của gương mặt, khuôn mặt khá dài và hẹp ở 2 bên. Với gương mặt này chị em chưa thể để tóc ép thẳng, tỉa nhiều và để ngôi giữa. Thay vào ấy nên để kiểu tóc ngang vai, hơi ôm sẽ giúp cho gương mặt bầu bĩnh và cân đối hơn hoặc để mái lưa thưa che bớt độ dài gương mặt.

Kiểu tóc cho gương mặt trái tim

Gương mặt hình trái tim là khuôn mặt có phần rộng đặc biệt là trán và phần bé đặc biệt là cằm. Với khuôn mặt này, bạn nên để mái tóc rẽ ngôi và độ dài mái tóc chỉ nên bỏ lại ở vùng quai hàm sẽ làm gương mặt bạn trở nên cân đối hơn. Kiểu ngang vai hơi ôm cũng là sự việc chọn lựa hợp lý cho các cô gái có gương mặt trái tim. Tránh xa các mẫu tóc vuông truyền thống, tóc bồng bềnh từ đỉnh đầu xuống, chúng sẽ khiến cho cằm phụ nữ đã nhỏ… lại càng nhỏ hơn thực tiễn rất nhiều.

Kiểu tóc cho khuôn mặt kim cương

Mặt kim cương có gò má rộng và đường chân tóc ở trán hẹp, các kiểu tóc ngắn, tóc rém, tóc uốn lọn, ôm lấy khuôn mặt sẽ là sự lựa chọn thông mình cho những chị em có gương mặt này.

Bạn thể tham khảo một số kiểu tóc trên đây và xác định xem khuôn mặt mình thích hợp với mẫu tóc nào để đưa ra quyết định thông thái. Thêm vào đó, phụ nữ cũng không nên bó hẹp mình với 1 mẫu tóc mà hãy up date cho mình những mốt tóc mới. đặc biệt là các ai có ý định gắn bó với nghề tóc thì ấy lại là điều cấp thiết, do đó tham gia một khóa thiết kế làm tóc nhiều năm kinh nghiệm sẽ gúp phụ nữ vừa có các kiến thức, những kỹ năng để trở thành 1 nhà tạo kiểu tóc giàu kinh nghiệm

Chương trình khuyến mại tại thẩm mỹ bích nguyệt trong tháng 4 này: ưu đãi khóa học thiết kế tạo mẫu tóc cơ bản

1 nhận xét: