Địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ, tư vấn mua chăn ga gối đệm liên á chính hãng giá rẻ.

Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

On 23:20 by Unknown in    1 comment

Lông nách phát triển là một dấu hiệu sinh lý khá thông thường của thể trạng mỗi người.lúc bạn đến tuổi dậy thì, chúng sẽ bắt đầu đồng hành cùng chị em và chỉ có một tỉ lệ rất ít những người được “không có”.

Ở mỗi đối tượng khác biệt thì tâm niệm về việc để lông nách cũng khác nhau. giả sử cánh mày râu có nhiều lông nách được cho là nam tính, mạnh mẽ… thì ở chị em ấy là những biểu hiện của việc đánh mất thẩm mỹ, mất vẻ đẹp nữ tính.
 

 


Trước những quan niệm trên thì những chị em phụ nữ luôn tìm mọi biện pháp để triệt lông vĩnh viễn, đặc biệt là vùng nách- một vùng khá nhạy cảm trên cơ thể của phụ nữ. Hiểu được suy nghĩ đấy của bạn nữ các chuyên viên tiên phong tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt đã tìm ra biện pháp triệt lông nách hữu hiệu lại có độ an toàn cao.

Cách tẩy lông nách hữu hiệu bằng liệu pháp thiên nhiên

Chỉ với các thành phần từ tự nhiên là bạn có thể tạo ngay cho mình các loại hỗn hợp tẩy lông nách hữu hiệu. Bạn có khả năng tìm hiểu công thức loại bỏ lông nách bằng mật ong, chanh và đường như sau.

Trộn đều hỗn hợp mật ong, chanh và đường theo tỷ lệ 1:1:1 với nhau,thoa đều hỗn hợp lên vùng da nách khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước ấm. các dưỡng chất trong hỗn hợp sẽ làm những sợi lông nhạt dần.

Khuyến cáo của bác sĩ: Bạn nên bền chí dùng cách triệt lông nách hiệu quả này để có thể có được kết quả như mong chờ.

Cách triệt lông nách hữu hiệu bằng công nghệ cao

Tẩy lông bằng mặt nạ làm từ thiên nhiên chỉ là liệu trình tạm thời giúp ngăn chặn sự phát triển của những sợi lông mà không thể làm chúng mất đi tận gốc. Vì vậy khuyến cáo của chuyên viên là bạn nên dùng các kỹ thuật tiên tiến.

Trong những những cách tẩy lông nách hữu hiệu thì kỹ thuật Diode Laser X3 được nhận định là kỹ thuật triệt lông nách hiệu quả và an toàn nhất. Diode Laser x3 là thế hệ Laser mới có thể tự động sửa lại năng lượng, dùng tần số truyền tải năng lượng nhanh với biên độ thấp tác động trực tiếp vào nang lông để tiêu diệt hầu hết vi ô lông, do đó rút ngắn tối đa thời kì điều trị mà vẫn bảo đảm độ an toàn cho làn da của khách hàng.

Có th bạn quan tâm: Nếu bạn nữ có nhu cầu quan tâm đến dịch vụ  tẩy lông tại thẩm mỹ viện bích nguyệt, thì có khả năng đăng ký ngay tháng 3 này để nhận được những ưu đãi: khuyến mãi triệt lông tháng 3

Hiện nay công nghệ này được áp dụng rất tiến xa tại hệ thống thẩm mỹ viện bích nguyệt- địa chỉ loại bỏ lông vĩnh viễn uy tín nhất bây giờ.

 

1 nhận xét: