Địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ, tư vấn mua chăn ga gối đệm liên á chính hãng giá rẻ.

Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

On 00:42 by Unknown in    No comments
Đối với những người mũi tẹt sẽ khiến khuôn mặt trở nên không hoàn hảo. Không phải lo nhé, chuyên gia sẽ bật mí cho phụ nữ cách trang điểm tạo cho mũi cao chỉ trong vòng 5 phút qua bài viết này dưới đây.

Thông tin liên quan: địa chỉ học trang điểm chuyên nghiệp ở hà nội

Học cách trang điểm cho mũi cao chỉ với sau 5 phút

Cách trang điểm cho mũi cao trên với những bạn gái mũi tẹt và cánh mũi rộng:

Đánh phấn nền (màu sẫm hơn da) theo một đường thẳng dọc theo sống mũi kéo dãn dài từ đầu chân mày tới cánh mũi. Mục tiêu của việc này đó là tạo cảm giác sống mũi thon.

Với các nàng có cánh mũi lớn thì đánh màu sẫm xung quanh cánh mũi rồi đánh nhẹ phấn lên cho nhẹ  nhàng. Còn các nàng sở hữu cánh mũi hẹp thì có thể sử dụng phấn nền màu sáng cho phía hai bên cánh mũi.

Cách make up cho mũi cao hơn với các cô gái mũi tẹt và ngắn:

Sử dụng chì vẽ 2 đường thẳng song song nhau, cách nhau khoảng 1cm từ trên đầu chân mày xuống đầu mũi. Rồi dùng tay tán nhẹ cho nét vẽ nhẹ nhàng.

Sử dụng phấn phủ màu sáng đánh lên vùng trán, rồi đánh kéo dãn xuống phần ở giữa 2 đường vẽ.


Dùng phấn có màu nhạt hơn phấn nền nhưng đậm hơn phấn phủ để đánh 2 bên cánh mũi. Cách make up cho mũi cao này sẽ khiến mũi cao hơn 1 cách nhẹ nhàng mà không cần thiết phải đi nâng mũi.

Cách make up cho mũi cao trên với những bạn gái mũi lớn:

Sau lúc đánh nền xong xuôi, bạn gái chọn phấn nền đậm hơn màu da để đánh thật kỹ vào đường dọc sống mũi, riêng phần đỉnh mũi đánh dày dặn hơn để tạo cảm giác là chóp mũi nhỏ.

Sử dụng phấn màu sáng hơn đánh ở 2 bên cánh mũi nhưng cần lưu ý không nên để lộ sự tương phản quá to. Tuy nhiên, phụ nữ nên đánh má hồng màu sáng để thoát sự lưu ý vào mũi.

Chỉ dễ dàng với 5 phút chị em đã có thể biến khuôn mặt mình làm nên dễ nhìn hơn rất nhiều. Với các cô gái chưa nắm rõ cách trang điểm cho mũi cao thì cũng đừng lo lắng. Các phụ nữ có khả năng tham gia khóa học nghề trang điểm cá nhân tại thẩm mỹ viện bích nguyệt. Bạn để được những nghệ nhân make up hướng dẫn, đào tạo 1 cách từ cơ bản đến nâng cao. bảo đảm sau khóa dạy chị em sẽ thoải mái tự tin với chuyên môn trang điểm của mình mỗi khi xuống đường. Đặc biệt bạn còn được khuyến mại khóa học trang điểm cá nhân lúc học tại đây.


Mau chóng tay đăng ký chương trình ưu đãi khóa dạy trang điểm trong tháng 3 để tự trang điểm cho mình nhé!. (Ưu đãi khóa học trang điểm cá nhân)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét