Địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ, tư vấn mua chăn ga gối đệm liên á chính hãng giá rẻ.

Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

On 23:42 by Unknown in    No comments

Khuôn mặt của chị em bỗng dưng hiện diện nhiều mụn trứng cá. Điều này không chỉ khiến cho bạn cảm giác khó khăn trong mỗi lúc rửa mặt mà còn gây rất nhiều bất tiện mỗi lúc trang điểm. Với các cách make up cho da mụn dưới đây, hy vọng bạn sẽ có thể tự tin hơn sau những lần trang điểm.


Tránh tạo một lớp phần dày

Gợi ý tuyệt hay dành cho bạn gái lúc này là lựa chọn cho mình một loại phấn có thể che phủ tốt và phù hợp với nước da của mình nhé! Sau ấy, hãy đánh một lớp mỏng trên mặt để tạo sự thông thoáng cho da, hạn chế việc nổi mụn sau khi make up.

Lựa chọn kem lót

Với các cô nàng hay mọc mụn trứng cá thì nên quan tâm đến việc lựa chọn kem lót sao cho hợp lý với nước da của mình. biện pháp dành cho bạn là sử dụng kem lót màu xám để che đi dấu vết phù nề đỏ của vùng da bị mụn.

Tránh đánh thêm phấn màu nhũ

Một trong số bí quyết hay khi make up cho da mụn là tránh đánh thêm phấn màu nhũ. Tuy nhiên, bạn cũng không nên phớt lờ đi cách trang điểm này để giúp cho nước da thêm mịn màng và hồng hào hơn. những bạn gái da hay mọc mụn cũng có thể sử dụng phấn hồng để đánh thành một lớp mỏng trên da.

Hạn chế dùng bông phấn dạng mút

Các bông phấn dạng mút tưởng chừng như rất cấp thiết khi make up cho da mụn nhưng thực tế cho thất, chúng có thể gây hại đến da bởi nó là nơi cư trú của biết bao vi khuẩn gây viêm nhiễm da và khiến nốt mụn càng ngày càng lan rộng trên mặt. Cách tốt nhất khi này là vệ sinh sạch cọ trang điểm nhiều lần để rửa trôi những vi sinh vật gây mụn.

Nếu chị em vẫn chưa tự tin với khả năng trang điểm của mình sau khi tham khảo những phương pháp make up cho da mụn trên đây, hãy đăng kí tham gia khóa dạy trang điểm cá nhân tại thẩm mỹ Bích Nguyệt để luôn tự tin với vẻ đẹp của mình nhé!, bạn không chỉ có được các kỹ năng cần có mỗi khi make up cho bản thân mình mà còn có khả năng dùng chính tay nghề đó để kiếm thêm thu nhập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét