Địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ, tư vấn mua chăn ga gối đệm liên á chính hãng giá rẻ.

Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

On 06:46 by Unknown in    1 comment

Chị em có biết triệt lông tận gốc nơi nào tốt nhất ngày nay để vừa đảm bảo hiệu quả vừa an toàn chưa? Hãy tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!

Nếu bạn quan tâm: http://www.webtretho.com/forum/f3269/khong-ro-hoc-1-khoa-trang-diem-co-het-nhieu-tien-khong-2440325

 Bình thường cánh mày râu sẽ có nhiều lông trên người hơn nữ giới nhưng cũng không ít nữ giới mắc phải chứng mọc nhiều lông ở chân, tay, vùng nách…
 


 Nguyên do gây nên chứng rậm lông ở nữ giới

 Nhiều lông là hệ quả của sự kích thích quá mức của androgen nên sự phát triển của nang lông trên thể trạng. Do các tác nhân cũng như u tuyến thượng thận, buồng trứng đa nang , u nang buồng trứng, … làm cho androgen được tiết quá nhiều sẽ tạo nên hiện tượng mọc nhiều lông, mụn trứng cá hay rối loạn kinh nguyệt.

 Tuy nhiên chứng rậm lông cũng do một vài nguyên nhân khác như di truyền, dùng thuốc có chứa steroid, thuốc tránh thai… cũng gây ra hiện trạng này.

 Loại bỏ lông tận gốc ở đâu tốt nhất?

 Do chứng rậm lông hiện diện làm cho chị em gặp khá nhiều phiền phức trong cuộc sống, một số chị em phụ nữ lại được gọi là nam tính. vì thế những phụ nữ nhiều lần tìm kiếm trung tâm tẩy lông tận gốc hiệu quả an toàn nhất. Vậy phụ nữ nên loại bỏ lông vĩnh viễn nơi nào?

Bích Nguyệt là một địa chỉ tẩy lông tận gốc hơn hẳn các cơ sở thông thường khác:

Đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm

Bích Nguyệt thường xuyên tuyển chọn đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao. 100% bác sĩ đều phải sở hữu bằng quốc tế với chất lượng cao trong chữa trị loại bỏ lông cho khách hàng.

Công nghệ tẩy lông tân tiến

Trong những công nghệ tẩy lông ngày nay mỹ thuật viện Bích Nguyệt lựa chọn công nghệ Diode Laser X3. Ở đây chính là kỹ thuật triệt lông dòng đời Laser tiên tiến nhất được đưa vào sử dụng, giúp rút ngắn thời gian tẩy lông mà vẫn còn bảo đảm độ an toàn cho nước da của bạn gái.

Mức giá hợp lý

 Tại Bích Nguyệt bạn gái sẽ được loại bỏ lông tận gốc mức phí rất thích hợp với mọi đối tượng khác nhau , đặc biệt công nghệ mới Diode Laser X3 sẽ giúp rút ngắn thời điểm loại bỏ lông từ ấy sẽ tiết kiệm được chi phí chữa trị.

Đặc biệt trong tháng 3 này,nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ, chúng tôi đang triển khai chương trình ưu đãi triệt lông công nghệ cao(xem thông tin).Hãy nhanh chóng đặt lịch nhé!

1 nhận xét: