Địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ, tư vấn mua chăn ga gối đệm liên á chính hãng giá rẻ.

Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

On 22:49 by Unknown in    1 comment

Những năm gần đây, trang điểm cô dâu thường chạy theo xu thế tự nhiên, giúp tôn lên nét đẹp tươi trẻ của những cô dâu trẻ. Mùa cưới 2014, đây vẫn là phong cách chủ yếu được phần đông các cô dâu ưa thích cũng như các ảnh viện áo cưới lựa chọn để trang điểm cho khách hàng. Phong cách trang điểm cô dâu rất được quan tâm phần nhiều chú trọng vào nước da và đôi mắt, giúp cô dâu sở hữu nét đẹp tươi tắn, tươi tắn và nổi bật. Sau đây là một vài gợi ý trang điểm cho những cô dâu trở nên xinh xắn hoàn hảo trong ngày trọng đại.
 

 


Tông màu cam đồng

Tone màu cam đồng thanh dịu, thể hiện sự tinh túy và nữ tính trong ngày cưới của cô dâu. Chị em nên sử dụng son môi màu cam hoặc màu vỏ quýt đậm, thường phù hợp với các cô dâu có gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, giúp gia tăng nét tươi trẻ, ngọt ngào cho cô dâu.

Tông màu hồng

Cô dâu muốn có nét đẹp trẻ trung, dễ thương có khả năng sử dụng tông make-up hồng xinh xắn. ngày nay, Tone hồng được sử dụng đa dạng và hô biến trong những khóa đào tạo trang điểm cô dâu. Cách đánh mắt sáng tạo, phối kết hợp giữa màu bạc và màu hồng, giúp đôi mắt trở nên trong trẻo, phấn má hồng được dùng là màu hồng tự nhiên, màu môi là Tone hồng baby với lớp son bóng giúp làn môi được nổi bật hơn. Tone trang điểm hồng rất trẻ trung năng động, xinh xắn, thích hợp với các cô dâu có nước da sáng, khuôn mặt thon gọn, thanh thoát.

Nếu là là cô gái sắp về nhà chồng thì tất nhiên bạn sẽ không nên ngừng qua các gợi ý trang điểm rất bổ ích trên đây của trường dạy nghề trang điểm cô dâu thẩm mỹ Bích Nguyệt. Với lợi thế của một cơ sở học trang điểm nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những hiểu biết trang điểm nâng cao theo phong cách thu hút nhất. các khóa đào tạo đều có sự trải nghiệm chỉ dạy trực tiếp của đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, đã từng học tập ở nước ngoài. Trường đào tạo nghề trang điểm cô dâu Bích Nguyệt còn đem đến hầu hết mỹ phẩm, phương tiện trang điểm cho bạn trong suốt quá trình học, giúp những chị em yên tâm học nghề. Chúng tôi cũng cam kết đào tạo những bạn cho đến lúc thành thục nghề, không nảy sinh học phí nào.
Tham khảo: Tháng 3: tháng của phụ nữ, thẩm mỹ Bích Nguyệt đang có triển khai những chương trình khuyến mại cực lớn: Ưu đãi khóa học trang điểm cá nhân
Nếu bạn muốn nhanh chóng trở thành một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp thì hãy mau chóng đăng ký theo học những lớp đào tạo trang điểm cô dâu của trường đào tạo nghề trang điểm cô dâu học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt để trải nghiệm những môi trường học tập tốt nhất.

 

1 nhận xét: