Địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ, tư vấn mua chăn ga gối đệm liên á chính hãng giá rẻ.

Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

On 01:36 by Unknown in    1 comment

Một trong số bước trang điểm cần thiết để bạn tỏa sáng không hẳn là màu môi, đôi mắt mà ở làn da trơn mịn, tôn lên được họa tiết trên gương mặt.
 
Dịp cận Tết là thời kỳ mong muốn chăm sóc sắc đẹp của bạn tăng cao vì thường phải hiện diện trong những bữa tiệc, xã giao, gặp gỡ bạn bè hay tất niên. Khác với kiểu trang điểm văn phòng mỗi ngày, make-up tạo điểm đặc biệt là chìa khóa tỏa sáng của chị em phụ nữ trong mọi event. bạn gái có thể "hô biến" đôi mắt cá tính bằng gam màu nhũ hay đôi môi đỏ rực, quyến rũ… Tuy nhiên, dù chọn lựa đẳng cấp nào, bạn gái vẫn phải đảm bảo nước da luôn căng mịn, che được khuyết điểm trên gương mặt.
 


Theo các chuyên gia trang điểm, phái đẹp cần thuộc lòng 4 bước trang điểm căn bản nếu với da mặt lúc dự buổi tiệc:

Bước một: làm sạch da trước lúc trang điểm bằng phương pháp dùng lớp nước tẩy trang, sau đó rửa sạch, thoa một lớp nước dưỡng ẩm hoa hồng và ngồi đợi khô.

Bước hai: sử dụng kem lót để chặn lại lớp phấn và khói bụi, độc hại từ bên ngoài tác động vào da.

Bước ba: Sử dụng kem nền có độ che phủ cao, song song đó phải tự nhiên, không tạo cảm giác thấy nặng nề.

Bước bốn: phủ lớp phấn trang điểm “finish” phụ thuộc vào da trình trạng da (dung dịch, da bị khô quá hay da dầu).

Trong quy trình trên, chọn lựa được các loại kem nền tán thành luôn là bước khiến cho các nàng phải đau đầu vì đây được xem là khâu biểu thị rõ tầm kiến thức và tay nghề trang điểm. rất nhiều cô gái cảm giác thấy mặc cảm lúc xuất hiện với gương mặt quá sáng, lớp phấn dày cộp, thậm chí làn da bong ra từng mảng khi thời tiết khô nóng…

Nguồn: http://suckhoe.vnexpress.net/tin-tuc/khoe-dep/chieu-giup-phai-dep-trang-diem-rang-ro-trong-dem-tiec-3527387.html

1 nhận xét: