Địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ, tư vấn mua chăn ga gối đệm liên á chính hãng giá rẻ.

Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

On 21:41 by Unknown in    1 comment

Trang điểm được coi là một công việc thân thuộc với bạn gái nhưng chưa hẳn cô bé nào cũng đang trang điểm đúng chuẩn. nhiều khi cách mà phụ nữ vẫn quen làm mỗi ngày lại chưa đem lại hiệu quả tốt nhất. Hãy thử đổi thay một chút theo những mẹo dưới đây nào!

Có thể nhiều chị em đang chú ý một vài vấn đề khi có nhu cầu học trang điểm: Học trang điểm chuyên nghiệp ở đâu bây giờ?
 


1. Không test màu kem nền thẳng trực tiếp lên trên bề mặt

Màu da của gương mặt có thể hơi khác làn da của thân thể vì mụn, hoặc những biến đổi lúc chạm với tia nắng hồng ngoại. Vì thế, test màu foundation lên da mặt sẽ khiến cho bạn gái khiến mất đi sự tự nhiên bởi sự khác biệt về màu da giữa gương mặt và cơ thể.

Thay vào đấy, hãy check màu kem nền ở vùng da ngay dưới xương hàm, sau đấy tán đều kem và chọn tông màu hợp với màu da của bạn.

2. Dùng kem nền tiếp đến mới sử dụng kem che khuyết điểm

Nên dùng kem che khuyết điểm sau lúc đã đánh lớp kem nền vì nếu tán kem nền sau, phụ nữ sẽ vô ý tán trôi đi mất lớp che nhược điểm trước đó. Vì thế, dùng kem nền trước lúc sử dụng concealer để giúp chị em tiết kiệm concealer.

3. Đừng tán kem nền theo hướng lên trên

Các sợi lông tơ trên khuôn mặt sẽ dựng lên khi phụ nữ đánh kem theo chiều lên trên. Thay vào đó, dùng cọ hoặc mút tán nhẹ kem sẽ giúp gương mặt bạn gái tươi tỉnh hơn.

5. Không nên kẻ lông mày với độ dày hệt nhau cho hầu hết chân mày.

Hai đầu chân mày nên được kẻ nhẹ nhàng hơn so với vòm. Hãy kẻ đậm hơn ở vùng vòm của lông mày của chị em, và mờ dần nó ra ở hai đầu. Ngoài ra, dùng lược chải chân mày sẽ làm mềm những nét vẽ, và làm cho chân mày của chị em trông tươi tỉnh hơn.

6. Tránh kéo mascara tăng lên giảm xuống

Việc bơm tăng lên giảm xuống đẩy không khí vào trong bình, làm cho mascara mau chóng bị khô. Thay vào đó, hãy kéo nhẹ dịu đầu mascara nghiêng qua 1 bên để né tình trạng này.

7. Tránh dùng viền mắt đen xung quanh mắt và mí mắt dưới

Điều này làm mắt bạn gái trông bé đi nhiều đối với bình thường. Thay vào đó, kẻ mí mắt trên với màu đen, mí mắt dưới màu nâu sẽ khiến mắt bạn to hơn.

Những tiết lộ nhỏ trên đây giúp chị em hoàn thiện những mẹo nhỏ trang điểm của mình. Hoặc tiến hành đăng ký ngay khóa học trang điểm chuyên nghiệp để được hướng dẫn các thủ pháp make up điêu luyện nhất.

Nhanh chóng tay đăng ký khóa học trang điểm ngay hôm nay để nhận được các khuyến mại bất ngờ về mức giá cũng như quà tặng kèm lúc học, tìm hiểu: (http://bichnguyetacademy.com/uu-dai-thang-3-hoc-makeup-hom-nay-nhan-ngay-ngan-qua-tang.html/)

1 nhận xét: