Địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ, tư vấn mua chăn ga gối đệm liên á chính hãng giá rẻ.

Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

On 00:02 by Unknown in    1 comment

Có khá nhiều địa chỉ dạy nghề trang điểm tại Hà thành hiện nay, tuy nhiên số địa chỉ đạt tiêu chuẩn thì có rất ít. Học viện Bích nguyệt academy là một trong những ít trường đào tạo nghề trang điểm có chất lượng dạy và học tốt nhất đã được nhận xét qua khá nhiều thế hệ học viên tốt nghiệp ở đây.
 

 


Thấu hiểu được điều cần thiết của việc trang điểm đối với phụ nữ, nhiều cơ sở dạy học trang điểm đã ra đời. Không chỉ đáp ứng nhu cầu trang điểm của phụ nữ vào những dịp quan trọng như trang điểm cô dâu, dạ tiệc, sự kiện… những địa chỉ này còn có chức năng là đào tạo đội ngũ chuyên viên trang điểm chuyên dịch vụ trang điểm trong bất kỳ dịp nào khách đề xuất. Vì thế mà sau lúc tốt nghiệp tại những trung tâm dạy nghề trang điểm trên, nhiều người thường không có được nghề nghiệp ổn định mà chỉ nhận làm dịch vụ theo đề xuất của khách hàng. Điều này thực chất không phải là mục đích hướng tới lý tưởng đối với những người đam mê nghề.

Trong bối cảnh đấy, tại Hà Nội có một cơ sở dạy nghề trang điểm thực sự đảm bảo chất lượng và đầu ra khá tốt cho học viên. đó chính là Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt - trường dạy nghề,học ngành trang điểm chuyên nghiệp uy tín trong việc mang lại điều kiện học tập tốt nhất cho học viên.

Tại Học viện thẩm mỹ viện bích nguyệt, chúng tôi có những khóa học trang điểm từ căn bản tới nâng cao và chất lượng cao , bạn có thể đăng ký bất kì khóa đào tạo nào tùy theo khả năng.

Với chuyên môn hơn 10 năm trong ngành chăm sóc sắc đẹp sẽ đào tạo thành nghề cho tất cả những người ham mê công việc trang điểm có khả năng tự tin làm việc ngay cả trong số studio lớn hay với những đối tượng khách hàng có khó tính.

Chương trình đào tạo kết nối Việt - Hàn với 1 trong 3 học viện thẩm mỹ lớn nhất Hàn Quốc - Học viện KBS Beauty School giúp các học viên có được những kiến thức trang điểm hợp thời nhất, song song nâng tầm giá trị của một địa chỉ dạy nghề trang điểm theo tiêu chuẩn quốc tế. Hãy nhanh đăng ký học trang điểm ngay hôm nay để được hưởng học trang điểm chuyên nghiệp với giá ưu đãi nhé!. Nhanh chân đi bạn nhé!

 

1 nhận xét: