Địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ, tư vấn mua chăn ga gối đệm liên á chính hãng giá rẻ.

Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

On 01:15 by Unknown in    1 comment
Tẩy lông mặt bằng cà chua là phương pháp dễ dàng giúp chị em triệt tiêu được các sợi lông cứng đầu trên bề mặt nhanh. Hãy khám phá công thức dễ dàng qua bài viết này nhé.

Ở một vài phụ nữ do lượng hormone nam tính tăng cường khiến những sợi lông mọc nhiều ở khắp cơ thể, nhất là ở mặt. Lông mọc nhiều và sum sê khiến phụ nữ đã không còn giữ được nét đẹp tinh nghịch của bản thân mình. Do đó tìm kiếm một giải pháp triệt lông mặt kịp lúc luôn luôn là mối quan tâm đầu tiên của những bạn nữ. bạn hãy tham khảo các cách triệt lông mặt bằng cà chua sau đây nhé.

Thông tin liên quan: nên học nail ở đâu

Cà chua là một loại trái cây chứa rất nhiều giá cả dinh dưỡng cần thiết. Quả cà chua chứa lớp nước, glucid, protid, lipid những acid hữu cơ ,vitamin. tìm hiểu những cách loại bỏ lông mặt với cà chua nhé.

Loại bỏ lông mặt bằng cà chua tươi

Cà chua tươi được ca ngợi là vị thuốc tẩy lông rất hiệu quả. Lượng vitamin C có trong quả cà chua sẽ mau chóng làm những sợi lông mềm hơn và từ từ biến mất. Thêm vào đó cà chua còn có chức năng rất riêng trong các công việc làm da sáng mịn, đẹp lên mỗi ngày và tuyệt đối an toàn.

Bạn hãy thái từng lát cà chua mỏng sau ấy đắp lên các vị trí có rất nhiều lông, phố hợp xoay nhẹ miếng cà chua theo chiều kim đồng hồ. Mỗi tuần phụ nữ nên tiến hành khoảng 2- 3 lần nhé.

Ngoài các phương pháp tẩy lông mặt bằng cà chua thì chị em có thể dùng công nghệ tẩy lông thế hệ mới Diode Laser X3. kỹ thuật này có thể đè bẹp các sợi lông tận gốc từ tận sâu phía bên trong mà không gây kích ứng da.

Hiện tại Bích nguyệt academy là thẩm mỹ viện áp dụng rất tiến xa kỹ thuật này. Hãy mau chóng tay đặt lịch tại Bích Nguyệt sẽ được xóa lông vĩnh viễn nhé.Tháng 3 này, chúng tôi đang tổ chức chương trình ưu đải giảm giá cực sâu cho chị em khi sử dụng dịch vụ triệt lông tại đây: triệt lông công nghệ cao tại thẩm mỹ bích nguyệt

1 nhận xét: