Địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ, tư vấn mua chăn ga gối đệm liên á chính hãng giá rẻ.

Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

On 23:12 by Unknown in    1 comment
Make up cưới luôn là một điều rất được những cô dâu coi trọng. Các cô gái luôn muốn sở hữu được vẻ đẹp lộng lẫy, rạng ngời nhưng vẫn phải giữ được nét tự nhiên vốn có. Chính vì vậy, phương pháp trang điểm tự nhiên, trong trẻo chưa bao giờ hết thu hút.

Để nắm rõ cách make up theo kiểu cách tự nhiên cho năm 2017, những cô dâu cần biết một số điều cơ bản sau:

Một số thông tin cần biết: http://www.webtretho.com/forum/f519/dia-chi-hoc-trang-diem-chuyen-nghiep-tai-ha-noi-2426923/


Nếu bạn quan tâm tới việc tự mình trang điểm trong ngày cưới, hay học lỏm cách trang điểm từ chuyên viên, vậy vì sao không đăng ký ngay khóa học trang điểm cô dâu, cá nhân tại thẩm mỹ viện bích nguyệt. Đặc biệt trong tháng 3 này, chúng tôi đang có chương trình khuyến mại giảm đến 40% học phí cho học viên lúc đăng ký học ngành trang điểm tại đây

Trang điểm “tựa như không”
Cách đánh phấn “tựa như không” với lớp nền mỏng nhẹ, đôi gò má ửng hồng và đôi môi trắng hồng thu hút sẽ giúp gợi lên vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu.

=>Chia sẻ từ chuyên gia: nước da được tẩy tế bào chết kỹ lưỡng và dưỡng ẩm hữu hiệu là chìa khóa chính đảm bảo cho style trang điểm tự nhiên. Thoa kem dưỡng ẩm, kết hợp kem che khuyết điểm và một lớp kem nền thật mỏng để làm ẩn đi những đốm mụn cũng như những khuyết điểm trên gương mặt. Tiếp theo bạn nhấn nhá thêm bằng một chút phấn má màu hồng đào sẽ mang đến nét rạng rỡ đầy sức sống. Cuối cùng, dùng son môi màu nude hoặc Tone hồng, cam nhạt.

Phấn mắt tông nâu
Phấn mắt và chì kẻ Tone nâu là không nên thiếu được trong phong cách trang điểm tự nhiên. Bột phấn nâu dạng lỳ và ít nhũ với nét kẻ mảnh sẽ giúp đôi mắt có hồn và quyến rũ hơn, mang đến nét đẹp mềm mại và tinh xảo, không quá sắc sảo như trang điểm mắt khói.
=>Bí quyết từ nghệ nhân: Mascara màu đen truyền thống sẽ luôn là sự chọn lựa tốt nhất cho một hàng mi dày và ấn tượng.

Chân mày đậm
Hàng chân mày đậm hết sức phong cách và mạnh mẽ là đặc trưng của phái đẹp Á Đông.
=> Tư vấn từ nghệ nhân: Để đôi chân mày trở nên nổi bật, trước tiên bạn gái phải định hình bằng chì kẻ sau đó mới dùng bột màu và tán nhẹ nhàng. chú ý chọn màu chân mày sao cho cùng Tone hoặc đậm hơn một Tone so với màu tóc.

Sắc môi hồng
Môi sắc hồng đào chắc rằng sẽ là màu sắc hợp lý nhất cho xu hướng trang điểm tự nhiên. Lưu ý nên chọn tông màu son sao cho phù hợp với làn da.

=> Bí quyết từ chuyên viên: loại bỏ da chết chu đáo cho đôi môi và sử dụng son dưỡng để tạo độ ẩm mượt. Một lớp son bóng mỏng sau lúc thoa son màu sẽ mang tới vẻ căng mọng quyến rũ cho đôi môi, tránh dùng son bóng có nhũ.

Tham khảo: học trang điểm cá nhân với giá ưu đãi

1 nhận xét: