Địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ, tư vấn mua chăn ga gối đệm liên á chính hãng giá rẻ.

Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

On 00:42 by Unknown in    No comments



Các cách loại bỏ lông chân vĩnh viễn chính trong ngôi nhà của bạn phần nào giúp bạn triệt tiêu nhanh chóng được những sợi lông chán ghét trên chân của bản thân. Hãy khám phá công thức qua đoạn viết tiếp sau đây nhé.

Nếu với cánh mày râu luôn luôn không để ý vì có rất nhiều lông chân, lông tay thì bạn nữ lại cảm giác thấy phiền hà lúc các sợi lông mọc rất nhiều, nhất là lông chân. Để loại bỏ lông chân hiệu quả và an toàn bạn gái nên ứng dụng những cách tẩy lông chân sau:

Thông tin liên quan: http://www.webtretho.com/forum/f3270/hoc-makeup-chuyen-nghiep-o-dau-tot-ha-noi-2435180/
 


Cách triệt lông chân chính trong ngôi nhà của bạn bằng chanh và mật ong

Một trong số cách tẩy lông chân tận gốc chính trong ngôi nhà của bạn hay mà chị em nên dùng đó là dùng mật ong và cà chua. Hàm lượng vitamin E dồi dào trong mật ong giúp nâng cao độ ẩm, duy trì  làn da trơn mịn và se khít lỗ chân lông. Còn axit citric trong chanh có tác dụng diệt khuẩn ở nang lông.

sẵn sàng: 2 thìa mật ong, 1 thìa lớp nước ép cà chua

Cách tiến hành như sau: bạn trộn đều mật ong với nước ép cà chua cùng nhau sau ấy thoa đều dung dịch lên chân khoảng 20 phút sau đấy rửa lại với lớp nước ấm là được.

Cách triệt lông chân tại nhà bằng chanh

Chanh chứa tính axit mạnh nên chanh có thể làm những sợi lông biến mất dần.Ngoài ra chanh còn có chức năng làm sáng da hiệu quả.

Chuẩn bị: 1 quả chanh tươi

Cách thức cũng như sau: bạn bổ đôi quả chanh sau ấy chà nhẹ lên vùng chân có rất nhiều lông, để lớp nước chanh ở lại trên da khoảng 15 phút thì rửa với nước sạch.

Với công thức này chị em có khả năng thực hiện mỗi tuần 2 lần để đạt hiệu quả lớn nhất.

2 cách loại bỏ lông chân tại nơi bạn ở trên khá thịnh hành nên được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng nhiều lần. Ngoài ra hiệu quả của các phương pháp trên chưa cao và làm mất nhiều thời gian của chị em.

 Để triệt lông vĩnh viễn bạn gái nên dùng kỹ thuật Diode Laser X3. Công nghệ Diode laser X3 được mệnh danh là tuyệt kỹ tẩy lông chân cực hữu hiệu của chị em phụ nữ. đây chính là thế hệ laser mới dùng những kỹ thuật tẩy lông thông minh bằng thông số kỹ thuật mặc định, có thể nhận ra được 5 loại da và 3 màu lông khác nhau, từ đó chủ động điều chỉnh bước sóng cho hợp lý với mật độ lông, màu lông và sắc tố da, giúp tẩy toàn bộ lông, giảm thiểu trạng thái mọc lại và không khiến khô da. Công nghệ tân tiến này giúp rút ngắn thời điểm điều trị xuống còn 4- 6 lần.

Nhân dịp mùng 8/3 bên chúng tôi đang triển khai chương trình khuyến mãi ưu đãi lớn khi dùng tẩy lông, chị em em có thể đọc thêm(chi tiết)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét