Địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ, tư vấn mua chăn ga gối đệm liên á chính hãng giá rẻ.

Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

On 00:31 by Unknown in    1 comment

Với nhiều bạn ham mê nghề tạo kiểu tóc và có ý muốn nhanh chóng làm việc được thì vấn đề thời gian học tập luôn là mối chú ý đầu tiên. Việc sốt sắng học trong thời kì sớm nhất để nhanh chóng sử dụng kiến thức vào thực tiễn là tâm lý chung của một vài người yêu thích nghệ thuật tạo mẫu tóc. Vậy một khóa đào tạo thiết kế làm tóc trong bao lâu là thích hợp để học viên có thể đi làm ngay.


Khóa đào tạo thiết kế làm tóc cơ bản trong bao lâu đảm bảo chất lượng

Tại thẩm mỹ Bích Nguyệt, chương trình thiết kế làm tóc gồm hai khóa dạy chính: học thiết kế mẫu tóc cơ bản và chất lượng cao. Mỗi khóa học kéo dài từ 3-4 tháng, lớp cấp tốc kéo dài từ 1- 2 tháng. các lớp học chỉ khác biệt ở số lượng giờ học/ngày.

Trong quá trình chỉ dạy, các giảng viên, chuyên viên làm tóc của Bích nguyệt academy nhiều lần nhận được các băn khoăn về vấn đề học thiết kế tạo mẫu tóc trong bao lâu là phù hợp, liệu thời gian học ngắn có bảo đảm chất lượng tay nghề không?

Học viện Bích nguyệt academy đã tham khảo chương trình những khóa dạy làm tóc cấp tốc từ học viện Beauty School Hàn Quốc và nhận thấy: học thiết kế thiết kế tạo mẫu tóc trong thời gian 1,5 tháng cấp tốc, với số lượng 3 ca học/ngày vừa hợp lý mà vẫn còn bảo đảm chất lượng khóa dạy.

Nội dung khóa học thiết kế tạo mẫu tóc tại thẩm mỹ viện bích nguyệt

Nội dung của chuyên ngành dạy thiết kế tạo kiểu tóc tập trung cốt yếu vào những kỹ thuật tạo mẫu tóc hiện đại và những xu hướng thời trang mới nhất. Tại thẩm mỹ Bích Nguyệt, phụ nữ sẽ được trực tiếp chỉ dạy từ chính những nghệ nhân thiết kế tạo mẫu tóc nhiều kinh nghiệm, từng tham dự những giải thưởng nổi tiếng trong nước và quốc tế, tham dự tạo mẫu tóc cho những cuộc thi sắc đẹp trên toàn quốc.

Với khóa đào tạo thiết kế tạo kiểu tóc tại đây, học viên không còn băn khoăn học thiết kế làm tóc trong bao lâu là thích hợp nữa, bởi vì các khóa đào tạo của bích nguyệt dù ít hay nhiều thì chất lượng chuyên môn học viên cũng luôn được cam kết đào tạo tới lúc họ thuần thục nghề.

Nếu những học viên yêu mến nghề thiết kế tạo mẫu tóc cũng có những câu hỏi gần giống như học thiết kế làm tóc trong bao lâu là thích hợp, học thiết kế mẫu tóc ở đâu tốt và uy tín, học thiết kế tạo kiểu tóc ở đâu chất lượng, hãy đọc bài viết này của chúng tôi để có sự chọn lựa chuẩn xác nhất cho tương lai công việc của mình.

Xem thêm: Kỹ thuật nhuộm màu tóc khói

1 nhận xét: