Địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ, tư vấn mua chăn ga gối đệm liên á chính hãng giá rẻ.

Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

On 20:41 by Unknown in    No comments

Đắp mặt nạ là bước chăm sóc da quen thuộc mà chị em nào cũng biết. Nhưng đắp mặt nạ đúng cách để da hấp thụ dưỡng chất tối đa thì không phải phụ nữ nào cũng biết. bạn gái đã đắp mặt nạ đúng cách chưa? Cùng xem những chú ý sau nhé!

Mặt nạ là nguồn dưỡng chất thú vị từ tự nhiên, rất an toàn cho da, có chức năng bảo vệ và làm sáng da hiệu quả. Chị em phụ nữ coi việc đắp mặt nạ gần như bước bảo vệ da quan trọng không thể thiếu hàng ngày nhưng phần nhiều bạn gái cũng coi đây là sự việc đơn giản và thường Thực hiện chưa đúng cách. bởi vậy bạn gái có thể rất chăm đắp mặt nạ nhưng da phụ nữ vẫn không trông đẹp hẳn. đấy là do quy trình đắp mặt nạ thường xuyên của bạn chưa đúng cách.

Tìm hiểu ngay các bước dưới đây và xem bạn đã đắp mặt nạ đúng cách chưa nhé!

Bước một: trước tiên, phụ nữ phải xác định được loại da của mình và loại mặt nạ thích hợp cho da phụ nữ, như vậy da chị em sẽ không bị dị ứng hay nổi mụn. Biết da của chị em nữ giới đang mắc phải vấn đề gì và tìm loại mặt nạ có tác dụng giải quyết vấn đề ấy.

Bước hai: Trước lúc đắp mặt nạ, chị em phải rửa mặt thật sạch để giúp da thông thoáng, các lỗ chân lông mở rộng sẽ rất dễ hấp thu dưỡng chất hơn. Tốt nhất là nên xông hơi nóng cho da mặt khoảng 5-10′ ngay sau lúc rửa mặt và trước lúc đắp mặt nạ để tăng hiệu quả hấp thu dưỡng chất tối đa. chị em có khả năng xông hơi bằng các nguyên liệu thiên nhiên như hoa hồng, sả, chanh,…

Bước 3: tiến hành thoa dung dịch mặt nạ lên toàn bộ gương mặt và vùng cổ. Vì nước da ở vùng cổ cũng khá mỏng manh, dễ bị lão hóa và cần được chăm nom không kém gì da mặt.

Riêng đối với vùng da xung quanh mắt, bạn nên dùng những loại mặt nạ thiên nhiên như dưa leo, cà chua để đắp cho mắt vì da vùng này Độc đáo nhạy cảm, chỉ phù hợp với những loại nguyên liệu làm mát và cực kì dịu nhẹ.

Bước 4: Tiếp tục dùng khăn nóng đắp lên mặt khoảng hai – 3 phút. Hơi nóng sẽ đưa dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn. Sau đấy, bạn gái lấy tay massage nhẹ để chuyên sâu hiệu quả của mặt nạ.

Bước 5: không thể giữ mặt nạ trên da quá lâu, vì sẽ khiến da mặt bị khô, dễ hình thành nếp nhăn. Chỉ đắp mặt nạ trong khoảng 15 – 20 phút là đủ.

Bước sáu: Sau khi đắp mặt nạ xong, rửa mặt bằng nước ấm, dùng khăn lạnh lau khô làm se lỗ chân lông. Cuối cùng xoa kem giữ ẩm phù hợp để da được chăm nom hoàn thiện.

Tiến hành các thao tác đắp mặt nạ đúng cách như trên, chắc rằng nữ giới sẽ có được nước da trắng hồng, khỏe mạnh.

Tìm hiểu về: Công nghệ làm trắng da White Bella giúp làm đẹp da hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét