Địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ, tư vấn mua chăn ga gối đệm liên á chính hãng giá rẻ.

Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

On 23:40 by Unknown in    No comments

Xăm môi là cách để biến đôi môi thâm xỉn trở nên trắng hồng tự nhiên, rạng ngời cả gương mặt. Nhưng chọn lựa màu xăm môi đẹp để hợp với bạn gái là không hề dễ dàng. Hãy xem cách chọn màu phun môi tiếp sau đây cho từng loại da để bạn tự chọn lựa màu xăm môi phù hợp với mình.

Màu phun môi đẹp cho da trắng

– Với nước da trắng xanh tái bạn nên lựa chọn phun xăm môi màu hồng cam hoặc đỏ đậm. Bởi làn da của chị em nữ giới không được tươi sáng nên các gam màu đậm sẽ giúp đỡ ngày càng tăng sức sống và giúp gương mặt bạn gái trở nên rạng ngời, hạn chế được khuyết điểm nước da trắng tái nhợt, thiếu sức sống.

– Với nước da trắng thì Những màu có tone tối thường nổi bật hơn. bởi thế bạn hãy chọn lựa màu xăm môi đẹp là màu hồng đào, màu san hô, màu mơ,.. các màu này giúp gương mặt phụ nữ rạng ngời, bờ môi cuốn hút hơn.

– Với làn da trắng hồng: đây là nước da dễ lựa chọn màu xăm môi đẹp nhất. Những ai sở hữu làn da này có khả năng lựa chọn màu môi theo niềm yêu thích mà dường như không cần thiết phải phân vân nhiều. Màu đỏ tươi, hồng cam, hồng nhạt,… đều mang lại cho bạn sắc môi rạng rỡ, tự nhiên, trẻ đẹp.

Màu phun xăm môi đẹp cho da vàng, da bánh mật

– Với làn da vàng (hầu như người châu Á sở hữu làn da này): phụ nữ nên cần chọn son màu san hô, màu berry. các gam màu này giúp da chị em trở nên sáng hơn, gương mặt rạng ngời, hạn chế thiếu sót da vàng, Những màu Phun xăm môi như đỏ tươi, cam đỏ phụ nữ nên tránh vì các màu này làm da chị em tối hơn, gương mặt mất tươi sáng.

– Với nước da bánh mật: Để bờ môi trở nên lôi cuốn hơn, chị em cần chọn màu phun xăm môi đẹp là màu đỏ rượu vang. Nếu muốn làn da trở nên tươi trẻ thì bạn gái cần chọn lựa màu xăm hồng đào.

Màu xăm môi đẹp cho da nâu, da ngăm đen

– Với nước da ở Tone màu tối như da nâu thì màu xăm môi đẹp hợp với bạn gái là màu đỏ berry, sẽ giúp gương mặt tươi sáng, làn da rạng ngời hơn. Tuyệt đối không cần chọn lựa mực xăm màu sáng như hồng bợt,…sẽ làm da phụ nữ trở nên tối và lệch tông với da.

– Với làn da ngăm đen thì màu đỏ cam, đỏ gạch mức độ vừa phải là Những màu phun xăm môi đẹp giúp tạo độ cân bằng cho màu da, sắc thái da đồng đều hơn.

Trên đây là cách lựa chọn màu xăm môi đẹp, phù hợp với làn da. phụ nữ nên xác định nước da của mình để có chọn lựa phù hợp, hoặc có thể tìm hiểu sự giải đáp của các chuyên viên lúc bạn đến thực hiện phun xăm.

Chúc các bạn có làn môi gợi cảm!

Tìm hiểu thêm về khóa học phun xăm thẩm mỹ Tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét