Địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ, tư vấn mua chăn ga gối đệm liên á chính hãng giá rẻ.

Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

On 07:34 by Unknown in    No comments

Để sử dụng tỏi đen thật sự hữu hiệu trong vấn đề chữa bệnh, chị em cần tránh các hiểu nhầm tiếp sau đây.

Từ rất lâu, người ta đã biết tới tỏi đen không những là gia vị trong nấu ăn, mà còn  như 1 vị thuốc trị bệnh. Tuy nhiên, để tỏi thật sự hữu hiệu trong vấn đề chữa bệnh, chị em cần tránh các sai lầm tiếp sau đây.

Thông tin liên quan: toi den


Nấu chín tỏi

Phụ nữ có khả năng sử dụng củ tỏi đã nấu chín như 1 các gia vị của món ăn của chính mình. Tuy nhiên, việc nấu chín đã tàn phá thành phần hoạt chất của củ tỏi – allicin. Allicin là 1 trong những thành phần chứa lưu huỳnh trong củ tỏi được gọi chung là thiosulfinates.

Allicin được kích hoạt lúc nhai, cắt hoặc nghiền tỏi đen sống. nhưng, nó bị vô hiệu hoá bởi độ nóng, ấy là lí do vì sao khi làm chín củ tỏi sẽ làm cho giảm tác dụng chữa bệnh của tỏi.

Để tỏi vẫn giữ chức năng trị bệnh lúc sử dụng tỏi đen để nấu ăn chị em nên lưu ý như sau: làm nát tỏi, đợi ít nhất 10 phút sau mới bỏ vào nấu ăn.

Điều này sẽ gia tăng sự hình thành của chất allicin, bảo đảm sự tổng hợp tối đa của allicin và cũng làm sao cho nó chịu nhiệt tốt hơn. Sau đấy giữ lửa nhỏ trong khoảng 15 phút.

Sử dụng viên thuốc tỏi thay vì dùng củ tỏi tươi

Để ngăn ngừa mùi củ tỏi, một vài người đã uống viên thuốc tỏi (như viên dầu tỏi đen) thay thế cho dùng củ tỏi tự nhiên. Đây là điều thường thấy, tuy nhiên cách dễ dàng này không thực sự hữu hiệu. Như đã nói, để kích hoạt chất chữa bệnh của tỏi đen, bạn gái cần thiết phải ăn thô, nghiền tỏi.

Bạn nên tham khảo vấn đề: cach lam toi đen

Không tồn tại loại thuốc viên, bột hoặc dạng củ tỏi khô nào có thể sánh được với triển vọng chữa bệnh của tỏi đen trong hiện trạng tự nhiên của chính nó.

Những khí phốt pho có mùi bặt tăm khi tỏi đen được sấy khô, nấu nước hoặc nấu chín. củ tỏi được sấy khô vẫn tạo được đặc tính chống oxy hóa và có khả năng giúp đánh lại những gốc tự do – tuy nhiên nó không có tác dụng nhiều như tỏi đen tươi.

Nếu bạn gái nhai tỏi đen sống, thì tỏi đấy được minh chứng rằng nó có cong dụng như sử dụng penicillin trong không ít tình huống.

Sử dụng tỏi đen để lâu ngày

Hãy bảo đảm rằng tỏi mà chị em sử dụng với mục tiêu trị bệnh vẫn còn tươi, chứ không phải là loại tỏi đã để lâu ngày.

Những hợp chất trong tỏi đen tươi mạnh hơn, hiệu quả hơn rất nhiều đối với tỏi đã để lâu. tỏi đen hữu cơ là 1 chọn lựa tốt hơn cho sức đề kháng.

Sử dụng quá ít củ tỏi

Nếu chị em đang ý định sử dụng tỏi để chống viêm theo cái cách tự nhiên, thì bạn gái cần ăn rất nhiều tỏi.

Thi thoảng mới ăn 1 nhánh tỏi nhỏ sẽ không mang lại hữu hiệu mong đợi. 1 liều điều trị nên là 2 – ba múi tỏi vừa đủ hàng ngày. Theo nghiên cứu, những người khỏi nhiễm trùng đã nhai hai – 3 nhánh tỏi/ hai lần/ngày.

Ăn tỏi tuy nhiên quên ăn thêm các thức ăn cho hệ thực vật đường ruột

tỏi đóng vai trò như một kháng khuẩn, nên nếu ăn con số lớn, có khả năng sẽ nguy hiểm tới hệ thực vật đường ruột và làm tiêu hao những vi khuẩn có ích.

Cũng tương tự các kháng khuẩn khác, chị em cần cung cấp các chế phẩm sinh học cho đường ruột để đường ruột quay lại cân bằng khi phụ nữ ăn nhiều tỏi tươi. Cách tốt nhất để thực hiện vấn đề này là bạn cần ăn các thức ăn đã lên men chứa probiotics như sữa chua, miso, rau quả đã lên men.

Không có ăn uống lành mạnh

Phụ nữ không nên mong chờ tỏi đen như 1 thần dược. ở bên cạnh việc dùng tỏi chữa bệnh, bạn cần phải có lối sống đảm bảo, chế độ ăn uống cân bằng để đẩy nhanh quy trình trị bệnh.

Một chế độ ăn nhiều đường và thực phẩm nêm nếm sẵn sẽ gây nguy hiểm tai hại đến hệ miễn dịch của chị em nữ giới. củ tỏi sẽ phát huy hết chức năng nếu thể trạng phụ nữ được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất khác từ rau củ, trái cây, những thức ăn giàu probiotic...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét