Địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ, tư vấn mua chăn ga gối đệm liên á chính hãng giá rẻ.

Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

On 01:26 by Unknown in    1 comment

Điều trị viêm nang lông đúng cách chẳng những giúp phụ nữ lấy lại được làn da khỏe mạnh, không còn sần sùi nhưng vẫn đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho phụ nữ.

Nhiễm trùng nang lông là bệnh ngoài da, dấu hiệu là các sần đỏ kích thước từ 1-2mm màu hơi trắng xám, thỉnh thoảng vùng da bị viêm nhiễm đỏ, lúc cạy ra có nhân trắng và sợi lông cuộn bên trong, gây ngứa ở vùng nang lông. Bệnh viêm nhiễm nang lông có triệu chứng trên vùng da đặc biệt như da đầu, mặt, lưng, đùi, cánh tay…

Tìm hiểu: dạy làm nail

Viêm nang lông cần được chữa trị kịp thời nếu không nó sẽ gây tác động nguy hiểm đến sức khỏe cũng như thẩm mỹ của bạn. bạn gái nên triệt lông và tẩy sổ viêm nhiễm nang lông để chúng không gây tác động nguy hiểm cho da nhé. Tiếp sau đây là các mách nhỏ hay chữa trị viêm nang lông đúng cách phụ nữ có khả năng tìm hiểu và tự thực hiện tại nhà.

Điều trị nhiễm trùng nang lông bằng chanh và mật ong

Chanh là một loại trái cây rất tốt cho sức khỏe bởi vì trong nước chanh, có Acid Citric- một hợp chất đặc biệt và nhiều hơn những trái cây khác. Ngoài ra hoạt chất các chất dinh dưỡng trong nước cốt chanh chứa nhiều Acit Ascorbic ( Vitamin C ) và các thành tố sinh học, vitamin, muối khoáng và vi lượng.

Hãy trộn đều 1 thìa mật ong với 1 vài giọt nước chanh, sau ấy thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị nhiễm trùng nang lông khoảng 20 phút thì sử dụng nước ấm rửa lại.

Điều trị viêm nang lông bằng long tu

Trong nhựa của lá lô hội có chứa rất đông loại vitamin và khoáng chất cần phải có cho nước da giúp chữa trị mụn hữu hiệu. bạn hãy bóc tách lá long tu, lấy nhựa và thoa đều lên các vùng da bị viêm nhiễm nang lông, khoảng 15 phút thì hãy rửa mặt lại. Bên cạnh đó bạn gái cũng thể có khả năng sử dụng nước ép lá long tu để uống mỗi ngày.

Điều trị viêm nhiễm nang lông bằng dầu dừa

Dầu dừa có thể làm dịu da, đem đến độ ẩm, làm mềm da và chữa lành các nốt nhiễm trùng lỗ chân lông trên da.  Còn tinh dầu hương thảo giúp diệt trừ vi sinh vật trên da, làm sạch lỗ chân lông, kích thích lưu thông máu, giúp giảm tình trạng lông mọc dưới da.
Sử dụng  tinh dầu hương thảo chiếm 1-2,5%, bôi dung dịch lên vùng da  bị viêm nang lông và xoa bóp nhẹ nhàng khoảng 15 -20 phút, cho tinh dầu thẩm thấu vào da.

Chữa bệnh viêm nang lông bằng các biện pháp tự nhiên thường không duy trì được kết quả lâu dài do vậy chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn gái 1 phương pháp điều trị khả quan hơn ấy là sử dụng công nghệ New E-light.

Xem thêm: dạy làm móng

1 nhận xét: