Địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ, tư vấn mua chăn ga gối đệm liên á chính hãng giá rẻ.

Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

On 20:21 by Unknown in    No comments

Trong các bước chăm sóc da cơ bản thì loại bỏ da chết là công đoạn hết sức quan trọng nhưng thường bị bỏ lỡ hoặc áp dụng không đúng cách. Thiếu bước này sẽ khiến cho da chị em sần sùi, thô ráp và mọi nỗ lực của các loại kem chăm sóc da đều không phát huy chức năng. Bài viết dưới đây sẽ đem đến cho bạn gái các quan tâm cấp thiết lúc thực hiện tẩy da chết mà bạn cần tuân thủ.

Làn da của chị em hằng ngày phải tiếp xúc với đông đảo bụi bẩn, chất thải ô nhiễm từ môi trường làm cho da đen sạm, thô ráp, cộng với những lớp make up trên da mặt mà bạn không nên gột rửa hết bằng sữa rửa mặt bình thường. Nhiều người lầm tưởng rằng chỉ cần sử dụng sữa rửa mặt là đã đủ làm sạch cho da. Bên cạnh đó sự thật không phải vậy. Sữa rửa mặt chỉ giúp lấy đi một lượng nhỏ bụi bẩn trên bề mặt da và hoàn toàn không có tác dụng làm sạch sâu. do vậy, bạn cần sử dụng các sản phẩm xóa da chết chuyên dụng với tần suất 1-hai lần/tuần để bỏ đi hoàn toàn tạp chất dư thừa trên da.

Mỹ phẩm tẩy da chết có nhiều loại: dạng kem rửa mặt, dạng mặt nạ lột, dạng sữa, dạng nước xóa trang,… Mỗi lần dùng để dưỡng da chỉ nên massage trên mặt từ 1-2 phút, sau đấy bạn gái hãy rửa thật kỹ lại với nước sạch. Sau khi tẩy da chết, lỗ chân lông sẽ trở nên thông thoáng để hấp thu các dưỡng chất từ những loại kem dưỡng tốt hơn song song các tế bào da mới cũng phát triển mau chóng hơn, nhờ đấy mà da sáng mịn và tươi mới hơn.

Những chú ý khi tiến hành loại bỏ da chết cho mặt:

Xác định loại da của bạn để lựa chọn sản phẩm xóa da chết hợp lý

Tẩy da chết tối đa hai lần/ngày (đối với da dầu), không lạm dụng tẩy da chết nhiều lần sẽ giúp bào mòn da, da mỏng và khô do thiếu lớp tế bào sừng và độ ẩm cấp thiết, da dễ bị thương tổn hơn, dễ bắt nắng và đen sạm.

Không dùng kem xóa da chết body cho vùng mặt vì loại dành cho body thường quá mạnh đối với mặt.

Lúc loại bỏ da chết cho mặt cần kết hợp massage nhẹ nhàng, không kỳ cọ quá mạnh tránh làm da thương tổn và cơ mặt bị nhão.

Nếu da chị em thuộc loại da nhạy cảm, hãy dùng sản phẩm tẩy da chết dành riêng cho da nhạy cảm và phải thử phản ứng trước khi dùng.

Luôn nhớ xoa kem dưỡng sau lúc loại bỏ da chết để làm dịu da và cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cần thiết cho da.

Nước da sau lúc loại bỏ tế bào chết thường dễ bắt nắng hơn bình thường, do vậy nếu phải ra ngoài chị em hãy che chắn thật chu đáo, tránh cho gương mặt tiếp xúc với nắng gây nên nám, tàn nhang.

tham khảo về Công nghệ làm trắng da sử dụng White Bella được tiến hành trong tẩy da chết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét